1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
✅ Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng;
✅ Tư vấn thông tin sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
✅ Kết nối khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
✅ Quản lý thông tin, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng;
✅ Tiếp nhận và phúc đáp các yêu cầu từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ;
✅ Cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan, tham gia hỗ trợ bộ phận tư vấn chuyên môn;
✅ Các công việc cụ thể khác theo đề xuất.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ngoại ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
– Nhanh nhẹn, tự tin, có khả năng xử lý tình huống, linh hoạt trong công việc.
– Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ bán hàng.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
☘️ Thu nhập hấp dẫn, thưởng cao.
☘️ Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm quy định, đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
☘️ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.
☘️ Duy trì nét văn hóa bản sắc của Doanh Nghiệp: “Hợp tác – Phát triển – Thành công”
☘️ Xét tăng lương, thưởng, chức vụ và cơ hội đề bạt ở các vị trí cấp cao hơn.
4. HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:
– Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch.
– Bản sao giấy khai sinh, Thẻ căn cước, Hộ khẩu.
– Bằng cấp và chứng chỉ liên quan.
– Giấy khám sức khỏe, ảnh 4×6 mới nhất.
5. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
❇️ Nộp qua email: info@truonglocland.vn
❇️ Địa chỉ: 56 Nhuệ Giang, Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, HN
❇️ Liên hệ: 0911 25 38 38
❇️ Website: www.truonglocland.vn
Chúng tôi sẽ thông tin phúc đáp hồ sơ nhận được trong thời gian sớm nhất!