Bán biệt thự đơn lập Vinhomes Green Villas, quận Nam Từ Liêm

“Đẳng cấp, khác biệt và khan hiếm” chính là những từ để mô tả chính xác và rõ nét nhất về Vinhomes Green Villas – một dự án tọa lạc tại tâm điểm Phía Tây thủ đô Hà Nội.

Phối cảnh tổng thể 98 căn biệt thự đơn lập dự án Vinhomes Green Villas – đường Đại lộ Thăng Long, Q. Nam Từ Liêm

 

Vinhomes Green Villas được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty đầu tư kinh doanh phát triển đô thị Tây Hà Nội được quản lý vận hành trực tiếp bởi Vinhomes – thương hiệu đã quá quen thuộc trên thị trường bất động sản dòng cao cấp.

Dự án được ví như một thiên đường sống đích thực, nơi tất cả cư dân được trao tặng những đặc quyền riêng biệt chưa từng có. Với vị trí đắc địa tại phía Tây – trung tâm hành chính mới của thủ đô, trên tổng diện tích đất 13,7 ha, chủ đầu tư chỉ kiến tạo duy nhất 98 căn biệt thự đơn lập cùng 3 căn nhà phố thương mại, Vinhomes Green Villas chính xác có thể gọi là món “hàng hiếm” mà tầng lớp thượng lưu Hà Thành vẫn hằng trông đợi bấy lâu. Đặc biệt là khi đặt trong bối cảnh sự riêng tư, biệt lập đang là xu hướng lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu, khi “Đỉnh cao của sự sang trọng chính là sự riêng tư”.

Tọa lạc ngay trên trục Đại lộ Thăng Long, cách mặt đường khoảng 200m, Vinhomes Green Villas vừa đủ gần để kết nối nhanh chóng với khu vực nội đô, vừa đủ xa để sở hữu một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho cư dân cuộc sống yên bình, tránh xa những ồn ã của chốn thị thành.

 

Khu vui chơi phục vụ cư dân dự án

Dự án có mật độ xây dựng chỉ 30%, 4,2ha được dành cho tiện ích, cây xanh, công viên, sân thể thao, bể bơi và hồ nước, 98 căn biệt thự như 98 viên kim cương quý được bảo bọc bởi một khu rừng nhiệt đới xanh tươi mát quanh năm. Không những thế, do tọa lạc ngay khu vực vành đai hành lang xanh của thành phố, bên cạnh những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất, dự án tận dụng tối đa nét độc đáo của thiên nhiên, mang đến một miền xanh tươi mát, để mỗi ngày tại đây là một ngày hưởng thụ giá trị sống đỉnh cao.

Vinhomes Green Villas sẽ hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa, thượng lưu bậc nhất Hà Nội

Đẳng cấp là đặc quyền lựa chọn hoặc thụ hưởng những giá trị tinh hoa bậc nhất trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tại Vinhomes Green Villas, Chủ đầu tư đã thành công trong việc kiến tạo một nơi đáng sống xứng tầm cho cộng đồng thượng lưu chuẩn mực.

Ảnh mẫu nhà đơn lập Vinhomes Green Villas – Kiến trúc Địa Trung Hải

Truonglocland – Đơn vị phân phối dự án Vinhomes Green Villas

Được biết đến là đại lý phân phối của tập đoàn Vingroup, Trường Lộc Land đã có nhiều năm kinh nghiệm và gặt hái được không ít thành tựu tại các dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Ocean Park,… và các dự án BĐS nghỉ dưỡng thương hiệu nổi tiếng.

Truonglocland vinh dự là đơn vị tư vấn bán hàng dự án Vinhomes Green Villas. Bằng chính kinh nghiệm, hiểu thị trường, uy tín, chu đáo trong từng dịch vụ. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những lựa chọn thông minh, phù hợp nhất tại Vinhomes Green Villas.

 

Thông tin về sản phẩm mở bán, vui lòng liên hệ:

Đơn vị tư vấn bán hàng dự án:

SÀN BẤT ĐỘNG SẢN TRƯỜNG LỘC

✅ Hotline: 0911 31 36 36

✅ Email: tuvan@truonglocland.vn

✅ Website: https://www.truonglocland.vn

Tin liên quan